หน้าเว็บ

วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

Mats Hummels lỡ đại chiến với Real Madrid

Với lý do chấn thương mắt cá chân, trung vệ hàng đầu của đội tuyển Đức- Mats Hummels sẽ không được tham dự trận tứ kết lượt đi giải đấu Champions League với câu lạc bộ Real Madrid thứ tư tới đây. Thông báo này được Bayern Munich đưa ra trước trận đấu.
Cầu thủ Hummels được góp mặt trong danh sách thi đấu trận Bayern Munich gặp Dortmund tại Bundesliga thứ Bảy tuần trước. Tuy nhiên, anh chỉ có thể ra sân từ băng ghế dự bị. Người hâm mộ đội bóng Đức đang hy vọng trung vệ hàng đầu của họ sẽ kịp bình phục trước trận đấu quan trọng với đối thủ Real Madrid tại UEFA Champions League.
Mats Hummels lỡ đại chiến với Real Madrid vì lý do chấn thương
Mats Hummels lỡ đại chiến với Real Madrid vì lý do chấn thương
Cũng trong buổi tập mới nhất của câu lạc bộ Bayern Munich vào hôm qua, chấn thương mắt cá chân của Hummels có dấu hiệu tái phát và anh buộc phải tái khám. Tại đây, các bác sĩ kết luận anh không đủ thể lực để tham gia trận đấu với Real Madrid, khi mà chỉ còn 2 ngày nữa là trận đấu sẽ diễn ra.
Có thể nói, việc mất đi Hummel là tổn thất to lớn cho Bayern Munich. Anh được đánh giá là một trong những trung vệ đá hay nhất thế giới hiện nay. Trung vệ đội tuyển Đức cũng rất hiểu các chân sút nổi tiếng bên phía câu lạc bộ Real như Ronaldo hay Benzema. Hummel từng nhiều lần phong tỏa, chặn đánh thành công các cầu thủ này khi còn khoác áo Borussia Dortmund và trong đội hình của đội tuyển Đức.
Việc mất đi Hummel là tổn thất to lớn cho Bayern Munich
Việc mất đi Hummel là tổn thất to lớn cho Bayern Munich
Bên cạnh Hummels, Bayern Munich cũng đang lo lắng cho một vị trí khác của nhà đương kim vô địch nước Đức là tiền đạo Lewandowski. Ngôi sao gốc Ba Lan bị chấn thương vai trong trận đấu với Dortmund hồi cuối tuần qua. Tuy vậy, huấn luyện viên Ancelotti của Bayern Munich cho biết, cầu thủ này chỉ là chấn thương nhẹ và Lewandowski vẫn có khả năng tham dự trận đấu trên sân Alianz Arena.
Thông tin thêm
Hummel trước đây từng cầu thủ trong đội trẻ của câu lạc bộ Bayern Munich. Anh chính thức được tung vào sân và chơi bóng chuyên nghiệp trong các mùa giải từ 2006- 2010. Anh ra mắt giải đấu Bundesliga trong trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 19/5/2007, đó là trận đấu mà Bayern Munich thắng với tỷ số 5–2 trước 1.FSV Mainz 05.
Hummels đến Borussia Dortmund thi đấu dưới dạng cho mượn từ năm 2008, chỉ sau đó một năm, Dortmund đã nhanh chóng mua đứt anh bằng một bản hợp đồng chính thức. Kể từ đó, Hummel đã trở thành trụ cột của câu lạc bộ Dortmund, anh cùng với trung vệ Neven Subotić tạo thành lá chắn thép trước khung thành của Roman Weidenfeller. Anh tiếp tục phát huy sức mạnh của mình tại các giải đấu khác và giành được thành tích ấn tượng cùng đội bóng.
Hummels từng được Dortmund mua đứt chỉ sau một năm thi đấu dưới dạng cho mượn.
Hummels từng được Dortmund mua đứt chỉ sau một năm thi đấu dưới dạng cho mượn.
Có thể nói, mùa giải 2010–2011 và 2011-2012 vô cùng thành công với Hummels. Anh cùng với Neven Subotić được đánh giá là cặp trung vệ đá hay nhất Bundesliga, qua đó đưa Dortmund vô địch Bundesliga hai năm liên tiếp.
Trong màu áo đội tuyển quốc gia Đức
Trung vệ Hummels lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển U21 Đức trong khuôn khổ giải U21 châu Âu, và được ra mắt trong trận thắng với tỷ số 4–0 trước đội tuyển U21 Anh. Hummels cùng đội tuyển Đức giành được chức vô địch World Cup năm 2014, sau khi đội tuyển này vượt qua Argentina ở trận chung kết.
Cũng tại World Cup 2018 diễn ra ở Nga, Hummels được triệu tập vào đội tuyển, tuy nhiên Đức chỉ có thể trở thành nhà cựu vô địch sau khi thất bại với tỷ số 0-2 trước Hàn Quốc lượt trận cuối vòng bảng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น