หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Cháp vá chỉ dẫn đấu Lucian hấp dẫn nhất các mùa giải

Lucian vốn dĩ là một tướng thân thuộc với hầu như những bạn của LOL. mặc dù vậy anh chàng này new chỉ đưa về cho giới người chơi một tuyệt vời ban đầu là một tướng có nội tại ổn cùng sức sát thương ở mức trung bình. Ngoài ra vẫn còn đấy thiếu một yếu tố gì đó để chắc là làm bay lên bản lĩnh đáng ngạc nhiên tới từ Lucian.

Sang đến mùa giải trong năm này chúng ta đã tìm được câu trả lời cho ngần ngại này của phần lớn người chơi đồng minh. Đó chính là lối dựa trên bảng ngọc chinh phục để chuẩn bị cho ải chinh phạt bản đồ của riêng Lucian. Ngọc đoạt được rồi sẽ đem lại các bản lĩnh bắt đầu rất khác hoàn toàn của Lucian đợi gamer khai phá đấy. bọn họ hãy và mày mò ngưỡng sức khỏe của chàng trai này ngay hiện nay nhé!

Bảng suport cho Lucian

Nhánh ngọc chính – chuẩn chỉnh Xác:

● Đoạt được là chọn lựa không cần phải tranh luận khi cho thêm một con số rộng sát thương cộng dồn cùng bản lĩnh hồi máu. Lucian và nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng rồi sẽ cho khả năng tích cộng dồn siêu nhanh.

● Và lượng máu hồi nhiều như vậy thì game thủ cần phải mang Hồi Máu Vượt Trội để được thêm 1 lượng lá chắn.

● Với một xạ thủ thì tốc độ đánh là ưu ái hàng đầu: Huyền Thoại:Tốc Độ Đánh.

● Với bộ kĩ năng dồn sát thương mạnh bạo thì việc dồn chết đối thủ một cách nhanh không hẳn là khó nhọc và nhát Chém ơn tình.

Nhánh ngọc phụ - Phép Thuật:

Dải Băng năng lực sẽ phần nào cung ứng khi năng dùng chiêu tới tấp để dồn sát thương của Lucian

Nếu cuộc chiến lỡ kéo dãn dài trong tương lai thì và Cuồng Phong Tích Tụ thì số lượng sát thương đem lại rất nhiều một chút nào.
Lucian sẽ đc kích hoạt sức mạnh 1 cách đáng kể với những giúp trên
Lucian sẽ đc kích hoạt sức mạnh 1 cách đáng kể với những giúp trên
Mảnh ngọc:

● Speed đánh.

● Sức mạnh thích ứng.

● Máu cộng thêm theo cấp.

Mật tịch lên đồ

Trang bị khởi đầu: tìm Doran, Bình Máu và mắt vật tổ.

Trang bị sau khoản thời gian biến về lần đầu: tìm B.F (nếu nghèo thì ít nhất có Búa chơi Caulfield) cùng Mắt điều hành và kiểm soát.

Trang bị hoàn chỉnh: Lưỡi Hái Linh Hồn, Vô Cực kiếm, Tam hòa hợp kiếm, Đại bác Liên Thanh, Nỏ Thần Dominik và giầy (Ninja, Thủy Ngân hoặc Cuồng Nộ).

Trang bị khác: đáng sợ Vũ tuy thế kiếm, Gươm của vua con số không, Rìu Đen.

Phép bổ trợ: lúc tập luyện ở phần xạ thủ thì người chơi nên trả Tốc Biến cùng Hồi Máu (hoặc Lá Chắn).
Game thủ hãy nhớ là trang bị cho Lucian những vật dụng để gia tăng sức mạnh trong vòng đánh nhau
Game thủ hãy nhớ là trang bị cho Lucian những vật dụng để gia tăng sức mạnh trong vòng đánh nhau
Cách chơi

Đầu Game

● Vì là tướng early Game nên gamer hãy mạnh dạn lao lên đàm đạo chiêu trò, đừng do dự mất đi vài chỉ số bộ đội.

● Farm thật chuẩn chỉnh bầy quân nhân. Số lính là rất là cần ghi nhớ nếu bạn có nhu cầu Lucian giành được ưu điểm đầu Game cùng vươn lên không chỉ là giật điểm tốt trên đường với còn đảo chiều cả cuộc chơi.

● Chú ý cắm mắt để ngăn cản bị gank sớm khi chúng ta lao lên đấu hổ báo. Lucian không thể không đấu hổ báo, những pha giao tranh 1 vs 1 không là điểm cho đến khi Rừng của đối thủ ra mắt đấy.

● Kiểm soát và điều hành đoàn bộ đội linh hoạt để đề ra giải pháp đóng băng lính xuất xắc tích tụ 1 bầy quân nhân lớn để cùng với rừng mình băng trụ giết kẻ địch.

Giữa Game

● Đấy là thời điểm Lucian đạt đc ngưỡng sức khỏe của mình vì vậy hãy kêu gọi đồng đội kiểm soát điều hành các mục đích như rồng, sứ trả khe nứt giỏi trụ kẻ địch.

●Tuy nhiên rất mạnh trong thời đặc điểm này nhưng gamer cũng hãy hổ báo đúng vào khi. chăm chú cắm mắt với quan sát xem để đối thủ chỗ nào để chủ động ứng phó.

● Với sải tay khá ngắn so với một xạ thủ thì gamer cần giữ vị trí và đừng sử dụng chiêu E quá bừa bãi.
Cần biết tận dụng thời điểm Lucian khi ở ngưỡng sức khỏe cao nhất
Cần biết tận dụng thời điểm Lucian khi ở ngưỡng sức khỏe cao nhất
Cuối trò chơi

● Cuối ải là lúc Lucian không hề quá áp đảo những xạ thủ khác nên hãy đánh chậm lại và tập trung vào những pha giao tranh tổng.

● Ưu tiên gây sát thương vào những tướng gần game thủ.

● Dùng chiêu R khi bạn dạng thân có một khoảng bình yên và combat hoặc và những tướng chắc là ngắt năng lực R của Lucian.

● Giữ chỗ đứng bắt trong combat là 1 trong điều hết sức cần ghi nhớ, đừng quá ham dùng E lao lên để bắn đối phương vì sau khi dùng chiêu E thì game thủ không hề kĩ năng nào để né giải pháp khống chế của kẻ địch.

● Tôn chỉ trong thời đoạn này là “còn sống thì vẫn còn có lẽ gây cả tấn sát thương”.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น