หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Guide Ornn Mùa 10 - lối chơi, lên đồ Ornn với tương khắc và chế ngự như vậy nào?

Ornn là vị tướng khá nổi với đc hiểu đến nhiều trong số giải game đấu bài bản với bản lĩnh chống chịu và mở giao trang rất tốt. Bảng ngọc Ornn mùa 10 cũng khá được giới người chơi để mắt đến với lựa chọn để đào bới mỗi khi xung ván. cùng hướng dẫn cách chơi, lên đồ bảng ngọc Ornn mùa 10 cùng những chiêu bài skill full bộ Ornn khắc chế new trong vòng trò chơi Liên minh huyền thoại (LMHT) Game Liên minh sau đây, sẽ giúp các game thủ dành chiến thắng khi bắt đầu cuộc đấu.
Bảng ngọc Ornn mùa 10 lối chơi, lên đồ chỉ trong League of Legends
Bảng ngọc Ornn mùa 10 lối chơi, lên đồ chỉ trong League of Legends
Phương thức trang bị và lên đồ Ornn

Trang bị ban đầu cho Ornn: trước tiên buộc phải trang bị nhẫn Doran với Bình máu. Nhẫn Doran cùng Bình máu phụ trợ tăng + hồi máu khi chịu sát thương.

Tiếp theo để tư vấn cần trang bị Khiên cổ vật cùng Bình máu. Bình máu suport hồi máu kéo dãn dài sinh mạng. Khiên cổ vật để suport khi đánh chết 1 nhỏ quái, đồng đội xung quanh đc thưởng vàng, khi tích đầy đủ 500 tiền ảo được cải thiện lên thành mắt, và cần dùng mắt để có tầm nhìn xa. kế tiếp là lên giầy, thường sẽ có được 3 loài giày: giày Ninja (+ thêm giáp và chặn sát thương đòn đánh), giày thủy ngân (+ kháng phép, giảm giây phút các hiệu ứng giữ chân), giầy cơ động (trong vòng 5s không chịu sát thương rồi sẽ tăng tốc chạy từ 25 lên 105). chỉ trong tình huống đi đường với tướng có sát thương phép lớn hoặc có cảm giác khống chế thì nên lựa chọn giày thủy ngân còn không cứ lựa chọn giày Ninja.

Trang bị chính cho Ornn: buộc phải trang bị cho Ornn đi TOP - Mid và đi SP. và Đứng đầu - Mind buộc phải có: găng băng giá (gây sát thương 125% đối với Sát thương điều đơn giản lên một khoanh vùng và làm ra một vùng băng giá trong 2 giây, làm chậm tốc độ dịch chuyển của nạn nhân 30% (1,5 giây time hồi), Mặt nạ vực thẳm (tăng khả năng sát thương), Giáp máu Warmog (Hồi phục 15% số Máu nhiều nhất nếu như không chịu bất cứ sát thương nào trong 8s). với đi SP cần phải có Dây Chuyền Iron Solari (lớp bảo hộ lên bạn dạng thân và những đồng minh cạnh bên trong 2 giây, hấp thụ tối đa 75 (+15 mỗi cấp) sát thương (60s hồi chiêu), Mắt yêu thuật (sẽ kết liễu lính dưới 400 Máu. giúp đỡ người trang bị với tướng đồng minh hồi 50 Máu với cả 2 đều nhận thấy Vàng từ tổ chức bộ đội đó, cho góc nhìn tại khoanh vùng ở bên cạnh chỉ trong 150s), Dây chuyền chuộc tội.

Trang bị tùy chọn cho Ornn: cần có Áo Choàng Lửa (trang bị giáp bước đầu khi gặp mặt những kèo chơi tướng gây sát thương ở đường trên), Tim băng (Giảm speed Đánh của địch bao quanh 15%), mũ thích nghi (giảm toàn cục sát thương phép với nhận kỹ năng/hiệu ứng giống thế 15% chỉ trong 4s), Khiên băng (làm chậm speed Đánh của đối thủ 15%. Làm chậm tốc độ di chuyển của doanh nghiệp xung quanh 35% trong 4s (60s thời gian hồi), Giáp gai (làm chậm speed đánh của kẻ tấn công 15% trong vòng 1s), Tụ báo Zeke (Kẻ kẻ thù đứng trong cơn sốt tuyết bị làm chậm 20% đồng thời đòn đánh của bạn hữu thiêu đốt mục đích, gây thêm 1/2 sát thương trong 2s (45s hồi chiêu), Giáp Tâm Linh (Tăng tổng thể những cảm giác hồi máu nhận vào thêm 20%).
Cách thức lên đồ cho Ornn
Cách thức lên đồ cho Ornn
Cách lên đồ cho Ornn vị trí cao nhất mạnh nhất đường trên gồm: căng thẳng băng giá + Mặt nạ vực thẳm + Giáp máu Warmog + nón thích nghi + Khiên băng + giày thủy ngân.

Phương thức lên đồ cho Ornn Sp: Ornn Supports suport rất là hiệu quả nhờ bộ khả năng khống chế với chiêu cuối bổ ích cùng bí kíp lên đồ Ornn Sp gồm Dị vật thượng nhân + Tụ báo Zeke + Dây chuyền Iron Solari + Dây chuyền chuộc tội + Lời thề hiệp sĩ.

Bí kíp lên đồ Ornn đi Rừng: gần giống với đường trên gồm Gươm Truy Tung + giày Ninja + bức xúc băng giá + Mặt nạ vực thẳm + Khiêng băng + Tim băng + Giáp gai + Giáp máu Warmog + mũ thích nghi.

Hướng dẫn cách chơi của Ornn

Trước tiên Ornn dường như bàn luận chiêu thức cùng các vị tướng đấu Sĩ. sau đó Ornn giống như thuận lợi với rừng lấy mạng vị trí cao nhất địch từ cấp 2, 3 với số lượng không chế với sát thương cao. sau khi đã có điểm tốt thì Ornn 1-1 kill đối phương nhất là khi đã có chiêu cuối. Ở giai đoạn giữa với cuối round, hãy tận dụng chiêu cuối có tầm cực xa của Ornn để mở combat. kế tiếp xả thân giữa đội hình kẻ thù để gây không chế và sát thương liên tiếp từ 3 chiêu bài còn lại. bản lĩnh chống chịu của Ornn là cực khỏe khi có số lượng chỉ số cộng thêm từ nội tại cũng giống như những trang bị nâng cấp. Hãy nhớ rằng round chơi càng dài thì đội hình của bản thân sẽ càng có điểm mạnh khi ngưỡng sức khỏe tối đa của cả đội hình rồi sẽ cao hơn đối thủ nhờ khả năng nâng cấp đồ của Ornn.
Cách tương khắc và chế ngự Ornn
Cách tương khắc và chế ngự Ornn
Phương pháp tương khắc và chế ngự Ornn

Cho’Gath cấp bậc 6 rất nguy hại và Ornn vì vậy muốn farm hòa Ornn thì bạn cũng có thể dùng Cho’Gath. Bởi Cho’Gath có độ sát thương từ chiêu cuối Xơi Tái (R) không hề nhỏ với bản lĩnh câm lặng từ Tiếng Gầm Hoang Dã (W) cũng rất khó tính. Cho’Gath có tay dài cùng rất là cơ động, sát thương cao. Rất gian nan cho Ornn chỉ trong kèo chiến.

Trên đây là cách chơi, lên đồ Ornn với hình thức kìm hãm Ornn mùa 10, hi vọng qua bài viết bạn đã hiểu rõ được cách thức trang bị bảng ngọc Ornn mùa 10 để sẵn sàng cho trận chiến League of Legends.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น